โรงพยาบาลเปือยน้อย จ.ขอนแก่น

ร้องเรียน ร้องทุกข์ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียนได้อย่างชัดเจนว่าได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอย่างไรต้องการให้แก้ไข ดำเนินการอย่างไร หรือ ชี้ช่องทางแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานของกรมได้ชัดแจ้งเพียงพอที่สามารถดำเนินการสืบสวนสอบสวนได้

แสดงความคิดเห็น แนะนำการบริการ เรื่องราวความประทับใจ เสนอแนะ และอื่นๆ

คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน /ร้องทุกข์ โรงพยาบาลเปือยน้อย ได้มีการ จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการ จัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ทั้งเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ เพื่อให้มีการจัดการข้อร้องเรียน ต่างๆ อย่างเป็นระบบ จนได้ข้อยุติ ให้ เป็นไปด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้รับบริการ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีขั้นตอนกระบวนการ และแนวทางในการปฏิบัติงานที่ชัดเจน และเป็นมาตรฐานเดียวกัน

ขั้นตอนการดำเนินงาน และบริการร้องเรียน ร้องทุกข์ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียนได้อย่างชัดเจนว่าได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอย่างไร เพื่อติดตาม และได้รับการแก้ไขครบทุกขั้นตอน

รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรยน ปีงบประมาณ 2566 ไตรมาส 4 (รอบ 12 เดือน)